ฤดูกาล 1967 ใน Ncaa Soccer

ฤดูกาล 1967 สำหรับ NCAA Soccer เป็นปีสุดท้ายของยุค เมื่อถึงจุดนี้ลีกไม่ได้ใช้เกมเพลย์ออฟ ทีมแชมป์ถูกกำหนดก่อนที่จะเล่นเกมชามด้วยซ้ำ ทีมแชมป์เหล่านี้จะถูกกำหนดโดยการเลือกตั้งที่ได้รับความนิยมในประเทศโดยประกาศว่าทีมใดที่พวกเขาคิดว่าเป็นแชมป์แห่งชาติ นี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่จะใช้กลยุทธ์ดังกล่าว หลังจากฤดูกาลนี้ โพลจะรอเกมชามเพื่อช่วยตัดสินว่าทีมใดเป็นทีมที่ดีที่สุดในบรรดาทีมทั้งหมดในประเทศ ufabet vip 168

ทีมที่ชอบคว้าแชมป์มาในฤดูกาลนี้คือ Notre Dame Preventing Irish พวกเขาเป็นทีมอันดับหนึ่งในช่วงพรีซีซั่น และคนส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขาจะก้าวเข้ามาและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศ ในที่สุดก็มีทีมอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งที่สามารถเอาชนะพวกเขาได้

Preventing Irish สามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของลีกได้ระยะหนึ่ง และผ่านการแข่งขันมาได้ อย่างไรก็ตาม ในที่สุดพวกเขาก็ต้องทำการทดสอบจริงกับ Purdue Boilermakers บอยเลอร์เมกเกอร์เป็นทีมที่ดีที่สุดอันดับที่ 10 ของประเทศ และพวกเขามีความมั่นใจอย่างมากขณะเจอกับนอเทรอดาม Boilermakers ยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งและสามารถกลับบ้านได้ด้วยชัยชนะในการแข่งขันที่สูสีกัน คะแนนสุดท้ายของเกมคือ 28-21 เพื่อสนับสนุนเพอร์ดู สิ่งนี้จะทำให้ Preventing Irish หลุดจากอันดับสูงสุดของประเทศ

ทีมอันดับสองของประเทศคือ USC Trojans พวกเขาสามารถเอาชนะรัฐมิชิแกน 21-17 ได้ ชัยชนะอันสูสีนี้ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของประเทศได้

USC ตัดสินให้อยู่ในอันดับสูงสุดได้ค่อนข้างดี พวกเขาออกไปเอาชนะสแตนฟอร์ดในเกมถัดไป 30-0 ต่อมา USC ผนึกตำแหน่งของพวกเขาในฐานะทีมที่ดีที่สุดในประเทศโดยเอาชนะ Notre Dame ด้วยชัยชนะที่น่าเชื่อ คะแนนสุดท้ายของเกมคือ 24-7

USC จะชนะต่อไปจนกว่าพวกเขาจะเข้ารับตำแหน่ง Oregon State มันเป็นเกมที่เลอะเทอะ มีฝนตกและโคลนเยอะมาก ทั้งสองทีมนี้มีเกมรุกที่แข็งแกร่ง แต่ทั้งสองทีมไม่สามารถดำเนินไปได้ในสภาพที่ย่ำแย่ คะแนนสุดท้ายของเกมคือ 3-0 เพื่อสนับสนุนรัฐโอเรกอน USC จะลดลงไปอยู่อันดับที่ 4 ของประเทศ

ในไม่ช้าพวกเขาก็มีโอกาสที่จะฟื้นตำแหน่งกลับคืนมา พวกเขาจะเล่นอันดับหนึ่งใน UCLA Bruins โทรจันสามารถคว้าชัยชนะ 21-20 ในเกมคลาสสิคตลอดกาล โทรจันจะยังคงชนะและสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาในฐานะทีมที่ดีที่สุดใน NCAA ตามการสำรวจของ AP พวกเขาจะอยู่ในอันดับที่ AP Nationwide Champions ด้วยสถิติสุดท้ายที่ 9-1 ในฤดูกาลนี้ พวกเขาได้รับ 36 จาก 49 คะแนนที่เป็นไปได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศในสายตาของนักเขียนกีฬาส่วนใหญ่